Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: phá thai bằng thuốc

  1. #1
    Junior Member Hongbui's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2

    Level: 11 [?]
    Experience: 1,849
    Next Level: 2,074

    phá thai bằng thuốc

    Thưa bs, em có dùng thuốc phá thai Misoprostol được 3 ngày thì em xuất hiện ra máu ,kèm theo đau bụng dưới.Em có đi khám thì bs bảo sót nhau,và tiến hành hút thai cho em. Nhưng cách sau đó được 2 ngày,em lại thấy xuất hiện ra máu tiếp,gần 1 ngày mà vẫn chưa hết,kèm theo em thấy người hơi sốt,và đau bụng.Vậy bác sĩ cho em hỏi em bị gì vậy ạ?Mong bs giải đáp nhanh giúp em,em đang rất hoang mang lo lắng.

  2. #2
    Senior Member Bác sỹ sản khoa's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    116

    Level: 26 [?]
    Experience: 110,684
    Next Level: 125,609

    Chào bạn.
    Misopristol là thuốc đùng trong phương pháp đình chỉ thai nghén bằng thuốc, thuốc có tác dụng tổng đẩy tổ chức thai ra ngoài. Vì vậy, sau khi dùng thuốc sẽ có hiện tượng ra máu. máu thường ra trong khoảng thời gian 3 đến 5 ngày. Nếu trong quá trình ra máu bạn thấy có biểu hiện như: sốt, đau bụng nhiều, mệt mỏi thì đó có thể là những biểu hiện của nhiễm trùng. Bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa để được khám và điều trị.
    Chúc bạn sức khỏe.
    Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 19006180 để được tư vấn

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •